hat chia seed hat chia uc ton ngo khong| dai nao thien cung | tây du ký | webgame chien thuat Web game “City of Steam” sẽ ra mắt tại Việt Nam ra tháng 9

Like nếu bạn thích bài viết:
Facebook3
Google+1
Twitter1

Theo tin từ cổng 24game.vn, họ sẽ ra mắt City of Steam trong tháng 09/2014 với tên gọi khác là Steam City.

Steam City được sinh sản vì chưng Mechanist Games, thuộc loại thể webgame MMORPG 3D. Đáng để ý là khi vào game người chơi có thể chỉnh đồ phụ hoạ 2.5D huyễn hoặc 3D theo tuỳ thích. Thêm vào đó, người chơi còn có thể tuỳ chọn cách điều khiển nhân đấu vật văn bằng chuột hay văn bằng phím.

SC - 1.jpg

Steam City là một thế giới công nghiệp kỳ ảo, thế giới của những cổ máy chạy bằng hơi nước. Game lôi cuốn người chơi qua những câu chuyện và sứ số phận bất tận. Ngay từ khi bước vào game, người chơi sẽ được tham quan những công đệ trình hiện tuyệt và năng lượng cốt yếu cho các cỗ máy hoàn toàn là hơi nước. Nhưng thế giới tưởng hình như phẩm bình yên đó đang đối diện với nhiều nguy hiểm và người chơi đóng vai trò như một người bảo vệ cho danh thiếp cỗ máy hơi nước đó.    

SC 1.png

Game có bít tất cả 10 chủng tộc và 4 lớp nghề chính như: Arcanist (Thuật giả kim), Gunner (Xạ thủ), Warder (Vệ binh), Channeler (Pháp sư). Khi tạo nhân dịp vật, ngoài việc chọn lọc chủng tộc và nghề chính thị cho nhân đấu vật mình người chơi còn có trạng thái chọn ngoại hình (kiểu tóc, màu sắc…). Chưa kể trong game còn có hệ thống đồ thời trang phong phú và đặc sắc. Mặc dù là webgame nhưngSteam City không hề kém cạnh bất kì một game 3D client nào.

SC 2.png

Nhiệm vụ trong game ngoài phần nhiệm vụ đích thị tuyến người chơi còn có trạng thái tham dự nhiệm vụ hằng ngày, phụ bản, càn quét, khiêu chiến… Các nhiệm vụ nối tiếp nhau không ngừng duyệt y các câu chuyện khiến người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán với game. Sau khi hoàn tất danh thiếp nhiệm vụ, ngoài phần Exp, Vàng người chơi còn nhặt được danh thiếp đấu vật phẩm phải chi trị khác, sử dụng cho việc nâng cấp xe huyễn hoặc trang bị của nhân vật.

SC 3.png

Hệ thống pet (Thú nuôi) khá đa dạng và lạ mắt Thú nuôi có thể là những robot sáng dạ huyễn hoặc cũng có thể là những con thú gần gụi với con người chúng ta. Thú nuôi không tiền hỗ trợ đương đầu mà còn có trạng thái giúp người chơi nhặt vật phẩm rơi ra từ quái.

Hệ thống PVP và PVE trong game cũng vô cùng đặc sắc. Có những hoạt động người chơi cần có sự giúp đỡ của danh thiếp đồng minh, nếu không sẽ khó có thể hoàn trả thành. Theo đó, game còn danh thiếp các kiểu PVP như: đấu đơn, đấu đôi huyễn hoặc tam đấu. Ngoài ra game còn có hoạt động Bang chiến vào mỗi tuần, đây là nơi để danh thiếp bang hội chứng tỏ sức mạnh với nhau.

SC 4.png

Được biết, ngoài nơi đã “sinh ra”Steam City – Trung Quốc – game đã được phát hành qua một mệnh nơi như: Đài Loan, Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Trung Đông, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga và Phần Lan.

Thông tin về thời gian ra mắt tại Việt Nam sẽ được thông báo tại trang chủ: http://sc.24game.vn và fanpage Steam City: https://www.facebook.com/SteamCityVN

SC 5.png

Bình luận

comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tác dụng của hạt chia seed © 2013. All Rights Reserved. Powered by

.
Top