hat chia seed hat chia uc ton ngo khong| dai nao thien cung | tây du ký | webgame chien thuat Webgame Phong Vân: Chia sẻ túng kíp cày vốn liệu


Đâu là bí quyết để thu thập đấu vật phẩm và cạnh tranh với người chơi khác trong game Phong Vân?



Tình cảnh “ thừa người thiếu quái” luôn diễn ra trongPhong Vân – webgame đang có hơn 1 triệu người chơi tại Việt Nam. Làm sao để có đủ những nguyên liệu chừng cần thiết cho việc tiến cấp thú cưỡi hay Thiên Tội?



Dưới đây là 4 bí quyết dành cho game thủ Phong vân:



Đổi điểm rèn luyện trong bang hội



Gia nhập bang hội mạnh sẽ giúp người chơi gia tăng thực lực cũng như có thể kết giao những bầu bạn cùng chí hướng. Người chơi tham dự và hoàn thành hoạt động bang hội, cống hiến bạc và lệnh bài sẽ nhận được điểm rèn luyện. Điểm rèn luyện rất quan yếu để người chơi đổi các nguyên – đánh vật liệu cần thiết.





Đổi điểm rèn luyện bang lấy nguyên liệu tiến cấp



Nếu bang hội đủ mạnh và xâm chiếm được các lãnh địa sản xuất tài nguyên tiến cấp thì người chơi sẽ dễ dàng nhận thưởng hơn. Nguồn nguyên liệu từ các lãnh địa này khá dồi dào, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bang hội.





Nhận thưởng nguyên liệu nếu bang hội đoạt lãnh địa



Đổi điểm sát thần trong Tàng Bảo Điện



Tương truyền trong Phong Vân có một tổ chức bí mật là Thần Cung, có nhiệm vụ tìm kiếm anh hùng trong thiên hạ. Để chứng minh thực lực của mình, người chơi có trạng thái đơn chiếc xót thương độc mã huyễn hoặc tổ đội để vượt cửa quan Thần Cung.





Đổi điểm sát thần lấy nguyên liệu tiến cấp



Phần thưởng lần đầu vượt ải thành công là các nguyên liệu chừng tiến cấp và điểm sát thần. Tích lũy điểm sát thần người chơi có thể đổi được một lượng nguyên liệu chừng nhất định.



Đổi điểm vinh diệu trong Đấu trường đơn



Đấu trường đơn là nơi anh hùng so tài luận kiếm. Tại đây, người chơi sẽ trạng thái biểu hiện khả năng chống chọi của mình cũng như kết thân với nhiều bằng hữu. Khi chiến thắng, điểm vinh dự sẽ được tích lũy cho nhân đấu vật để đổi lấy nhiều nguyên liệu cần thiết.





Đổi điểm vinh diệu trong trường đấu đơn



Vượt cửa quan phó bản Bảo vệ Khổng Từ



Khổng Từ vì Bộ Kinh Vân đã hi sinh tính mạng. Bất Khốc Tử Thần đau đớn, ôm nàng vào Hiệp Vương Phủ, sử dụng Băng Phách ngàn năm cho thi hài được nguyên vẹn. Để tránh sự truy sát của Hùng Bá, Bộ Kinh Vân đặt Khổng Từ tại Hậu Lăng.



Sau thi thách đấu phó bản Bảo vệ Khổng Từ, nhiều đợt quái sẽ liên thô lỗ xuất hiện. Vượt qua mốc theo yêu cầu người chơi sẽ nhận được rương phần thưởng với nhiều trân phẩm, trong đó có chứa các nguyên liệu chừng tiến cấp.





Nhận thưởng phó bản bảo vệ Khổng Từ



Hy vọng 4 bí quyết trên sẽ giúp người chơi dễ dàng bôn tẩu trong webgame đặc sắc về hình thức lẫn nội dung này.



Trang chủ: http://phongvan.360game.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tác dụng của hạt chia seed © 2013. All Rights Reserved. Powered by

.
Top