hat chia seed hat chia uc ton ngo khong| dai nao thien cung | tây du ký | webgame chien thuat Túy Tiêu Dao bật cửa chính thức vào ngày 11/9 tại Việt Nam


Mới đây, NPH Active Gaming đã thông tin game trực tuyến cài đặtTúy Tiêu Dao không reset nhân đánh vật vào ngày 11/9 tới. Trên thực tế,Túy Tiêu Dao được coi là Thục Sơn Kỳ Hiệp 2, cho nên người chơi có thể dễ dàng nhận thấy điểm tương đồng giữa 2 tựa game này.




Đánh giá như nhanh Túy Tiêu Dao ngày mở cửa tại Việt Nam





Với bản cài đồng cân rơi vào khoảng hơn 1 GB, Túy Tiêu Dao đồng cân sở hữu nền tảng đồ họa 2.5D ở mức trung bình. Giao diện của game được thiết phương kế khá hẹp với khung hình bé. Hình ảnh trong game cũng chưa được mượt mà như nhiều tựa game trực tuyến nhập vai được phát hành cùng thời khắc tại Việt Nam.



Cơ chế combat của Túy Tiêu Dao vẫn đi theo hướng target quen thuộc, khi người chơi chọn lọc đích văn bằng chuột, sau đó tuần tự dùng hot key để tung ra skill. Điều đáng chú ý rằng các skill trong Túy Tiêu Dao đều đề nghị nhân vật phải chờ một trên dưới thời gian nhất định.



Cũng giống như Thục Sơn Kỳ Hiệp, Túy Tiêu Dao không cung cấp tính năng Auto tự đánh mà người chơi buộc phải tự động điều động khiển nhân đấu vật đánh quái. Hơn thế nữa, người chơi cũng phải tự tìm nhận nhiều nhiệm vụ từ NPC rải rác trên bản đồ chứ nhân dịp vật không tự động nhận.




Đánh phải chi nhanh Túy Tiêu Dao ngày mở cửa tại Việt Nam





 




Đánh giá mà nhanh Túy Tiêu Dao ngày mở cửa tại Việt Nam





Túy Tiêu Dao cung cấp 5 lớp nhân dịp đấu vật là Nga My, Phật Môn, Thanh Thành, Bách Hoa và Tiên Cầm.



Trang chủ: http://ttd.agaming.vn/



 



> Đánh chớ chi nhanh Túy Tiêu Dao ngày mở cửa tại Việt Nam">>> Đánh giá như nhanh Túy Tiêu Dao ngày mở cửa tại Việt Nam



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tác dụng của hạt chia seed © 2013. All Rights Reserved. Powered by

.
Top