hat chia seed hat chia uc ton ngo khong| dai nao thien cung | tây du ký | webgame chien thuat Chủ đề chính G-Star 2014: "Game is not over"


Theo thông báo mới được tiết lộ từ ban tổ chức củaG-star 2014 cho biết, chủ đề chính thị của triển lãm năm nay sẽ có tên là: “Game is not over” (tạm dịch: “Trò chơi chưa kết thúc”). Tuy chưa trạng thái dự đoán gì nhiều từ chủ để chính năm nay, nhưng nó phần nào cho thấy được kiên tâm của các nhà phát triển game Hàn Quốc trong bối cảnh khó khăn vì chưng sự cạnh tranh và chuyển giao công nghệ như thời khắc hiện nay.




G-Star 2014



G-Star 2014





Ở triển lãm năm nay, mệnh lượng công ty tham gia đã gia tăng 28,6% so với hồi năm ngoái, với 423 công ty tới từ nhiều quốc gia trên toàn cầu, khu vực B2C sẽ có 875 booth và khu B2B sẽ có 2071 booth quy hàng lớn nhỏ. Trong đó, khu vực B2C sẽ có sự tham dự của nhiều thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc như NEXON, NCSoft, NEOPLE, SmileGate, XLGames…



Theo tin tức từ danh thiếp kênh truyền thông Hàn Quốc, mặc dù mệnh lượng công ty tham giaG-Star 2014có tăng, nhưng phục dịch hết là tăng ở khu vực B2B và chính yếu là danh thiếp công ty có can hệ tới game mobile, còn danh thiếp công ty game online truyền thống ở khu B2C lại có xu hướng giảm đi.




G-Star 2013



G-Star 2013





Lí vì chưng chính khiến cho những công ty game mobile ngày một tăng là vì dự thảo tài đích thị thấp, thời gian phát triển ngắn, làm tốt một chút là thành công, ăn nhập với nhiều mô hình công ty nhỏ - vừa, bởi chưng vậy mà khó có thể mỗi năm đưa ra một màn biểu diễn quy mô giống như những công ty game online lớn ở khu B2C.



Hiện nay, vẫn còn một số mệnh công ty đang bởi chưng dự có thành thử tham dự triểm lãm hay không ví như SCEK, hay danh thiếp công ty game console như Microsoft, Nintendo, Sony. Ngoài ra, có khả năng làG-Starnăm nay sẽ vắng bóng nhiều thương hiệu quốc như Blizzard Entertainment, Wargaming…




Ảnh minh họa



Ảnh minh họa





G-Star 2014 sẽ đánh dấu kìm giữ mốc kỷ niệm sự kiện được 10 năm tuổi, và vẫn được tổ chức tại Trung tâm triển lãm BEXCO ở Busan. Thời gian tiến hành triển lãm sẽ kéo dài 4 ngày từ 20 – 23 tháng 11; khu vực B2B sẽ kéo dài 3 ngày từ 20 – 22.



 



>>Nhiều thương xót hiệu quốc tế có thể sẽ vắng mặt ở G-Star 2014



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
tác dụng của hạt chia seed © 2013. All Rights Reserved. Powered by

.
Top